Tư vấn miễn phí (24/7) : 0779 222799

Điều Hòa Casper Giá Rẻ Nhất - Mua Ngay, Chỉ từ 4 Triệu | Đánh Giá Chi Tiết 2024

 [tintuc]

Kính chào quý khách !

Với phương châm Quyền lợi của khách hàng là quan trọng nhất, Từ ngày 14/04/2021 Công ty chúng tôi xây dựng chính sách thanh toán dành cho khách hàng như sau:

Sản phẩm Casper  sản phẩm liên kết kinh doanh khác tại https://www.ĐiềuhòaCasper.vn sẽ được CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU VÀ THƯƠNG MẠI THẾ ANH chịu trách nhiệm xác nhận khoản thanh toán của quý khách hàng.


a , Tư vấn:
Khi khách hàng đến các đại lý, nhà phân phối của Công ty hoặc gửi yêu cầu qua website của công ty, khách hàng sẽ được đội ngũ tư vấn bán hàng của công ty trực tiếp tư vấn và giới thiệu các model đáp ứng tốt nhất với như cầu và điều kiện của khách hàng.
b, Đặt hàng:
Khi lựa chọn được điều hòa phù hợp, khách hàng tiến hành đặt hàng bằng việc liên hệ qua hotline: 0779222799  theo sự hướng dẫn cụ thể của nhân viên tư vấn bán hàng của Công ty.
c, Thanh toán:
Sau khi thống nhất mua hàng và nhận hàng, khách hàng sẽ thực hiện thanh toán cho Công ty theo phương thức bằng tiền hoặc chuyển khoản theo các điều kiện, nội dung được thỏa thuận cụ thể.

1. Khách hàng khu vực Hà Nội, Thạch Thất
  • Đơn hàng Online, đặt hàng tại văn phòng, đặt hàng qua điện thoại để đảm bảo nghĩa vụ mua hàng của quý khách khi đặt hàng tại https://www.ĐiềuhòaCasper.vn. Quý khách vui lòng đọc đọc kỹ QUY ĐỊNH VỀ ĐẶT CỌC
  • Công ty sẽ không chịu trách nhiệm về vấn đề đổi model, sản phẩm ngoài phạm vi bảo hành của chính hãng. Quý khách vui lòng lựa chọn sản phẩm kỹ lưỡng.
2. Khách hàng ngoài Hà Nội, Thạch Thất
    • Khách hàng lựa chọn sản phẩm và xác nhận thanh toán 100% giá trị sản phẩm, hoặc hoàn thành trả góp Online. Công ty sẽ tiến hàng giao hàng vào 2 khung giờ:
    • Sáng trước 10hChiều trước 16h
    • Khách hàng thanh toán sau 16h đơn hàng sẽ được đóng gói và giao vào sáng hôm sau.
    • Công ty sẽ không chịu trách nhiệm về vấn đề đổi model, sản phẩm ngoài phạm vi bảo hành của chính hãng. Quý khách vui lòng lựa chọn sản phẩm kỹ lưỡng.
    d, Bàn giao:
    Sau khi khách hàng thanh toán cho Công ty theo quy định và trong thời gian thỏa thuận Công ty sẽ tiến hành thủ tục bàn giao cho Khách hàng.

    a,  Phạm vi điều chỉnh:
    Chính sách này quy định những nội dung cơ bản về thủ tục giao nhận điều hòa giữa Công ty và Khách hàng.
    b,  Địa điểm giao nhận:
    Công ty sẽ giao nhận hàng cho khách hàng tại kho theo quy định đã thỏa thuận trước từ bộ phận giao nhận.
    c,  Quy trình giao nhận:
    Nguyên tắc chung: Công ty chỉ giao tại địa điểm đã được thỏa thuận trước đó. Trước khi giao hàng nhân viên tư vấn sẽ gọi điện để xác nhận lại thời gian, địa điểm bàn giao. Tại thời điểm giao nhận, khách hàng vui lòng kiểm tra số lượng, chủng loại, tình trạng và các phụ kiện đi kèm (nếu có) để đối chiếu với sự phù hợp gữa thực tế và thỏa thuận.
    Khi đã làm thủ tục bàn giao xong khách hàng xác nhận vào biên bản giao nhận đã
    d,  Thời gian giao hàng:
    Thời gian giao hàng theo quy định đã được thỏa thuận. 

    Chính sách đổi trả
    • Chính sách đổi trả sản phẩm sẽ được thực hiện theo chính sách bảo hành từ nhà sản xuất.

    Chính sách bảo hành
    • Sự hài lòng của khách hàng là một trong những ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Đó là lý do chúng tôi tiếp tục phục vụ quý khách hàng tận tình và chu đáo với tất cả kiến thức và kinh nghiệm của mình ngay cả sau khi sản phẩm đã được bán ra. Với mạng lưới bảo hành toàn quốc và đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng tối đa ở bất cứ thời gian nào, bất cứ nơi đâu.
    • Tổng đài CSKH 24/7: Tại tổng đài tiếp nhận cuộc gọi của https://www.ĐiềuhòaCasper.vn, đội ngũ nhân viên tận tâm sẽ mang đến cho khách hàng sự hỗ trợ tốt nhất đảm bảo giải quyết thông suốt các vấn đề và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với tổng đài điện thoại và nhân viên trực 24/7, chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận mọi cuộc gọi của quý khách.

    Chính sách bảo mật thông tin
    • Website thương mại điện tử https://www.ĐiềuhòaCasper.vn với mục đích đưa sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người tiêu dùng.
    • Nhằm đảm bảo an toàn cho website và bảo mật thông tin cho người tiêu dùng, Casper VN đưa ra một số chính sách bảo mật thông tin cho khách hàng cá nhân và tổ chức khi đăng ký mở tài khoản tại website https://www.ĐiềuhòaCasper.vn *áp dụng với đại lý dưới quyền
    • Thuật ngữ bạn được sử dụng dưới đây được thay thế cho khách hàng là cá nhân hay các tổ chức khi truy cập và sử dụng dịch vụ của website 
    • Chúng tôi có thể sửa đổi, cập nhật, bổ sung chính sách này vào mọi thời điểm. Bản sửa đổi có hiệu lực vào thời điểm chúng tôi cập nhật. Sau khi chính sách bảo mật được cập nhật, Bạn vẫn sử dụng Website https://www.ĐiềuhòaCasper.vn có nghĩa là Bạn đã hiểu và đồng ý với Chính sách bảo mật mới.

    Mục đích thu thập thông tin
    • Nắm bắt được các nguyện vọng, mong muốn của khách hàng nhằm nâng cao dịch vụ
    • Giúp khách hàng cập nhật các chương trình khuyến mại, giảm giá.. do https://www.ĐiềuhòaCasper.vn tổ chức sớm nhất.
    • Hỗ trợ khách hàng khi có khiếu nại, ý kiến một cách nhanh nhất.

    Phạm vi thu thập thông tin
    1. Tên
    2. Họ
    3. Địa chỉ email
    4. Điện thoại
    5. Quốc gia
    6. Tỉnh Thành
    7. Địa chỉ
     Phạm vi sử dụng thông tin
    • Chúng tôi rất coi trọng việc bảo mật thông tin khách hàng nên chúng tôi cam kết sẽ tuyệt đối không tự ý sử dụng thông tin khách hàng với mục đích không mang lại lợi ích cho khách hàng, chúng tôi cam kết không buôn bán, trao đổi thông tin bảo mật của khách hàng cho bất cứ bên thứ ba nào. Tuy nhiên, trong một số trường hợp đặc biệt sau, chúng tôi có thể chia sẻ thông tin khách một cách hợp lý khi: Được sự đồng ý của khách hàng.
    • Để bảo vệ quyền lợi của công ty và những đối tác của công ty: Chúng tôi chỉ đưa ra những thông tin cá nhân của khách hàng khi chắc chắn rằng những thông tin đó có thể bảo vệ được quyền lợi, tài sản của công ty chúng tôi và những đối tác liên quan. Những thông tin này sẽ được tiết lộ một cách hợp pháp theo Pháp luật Việt Nam.
    • Theo yêu cầu của những cơ quan chính phủ khi chúng tôi thấy nó phù hợp với pháp luật Việt Nam.
    • Trong một số trường hợp cần thiết phải cung cấp thông tin khách hàng khác, như các chương trình khuyến mãi có sự tài trợ của một bên thứ ba chẳng hạn, chúng tôi sẽ thông báo cho quý khách hàng trước khi thông tin của quý khách được chia sẻ. Qúy khách có quyền quyết định xem có đồng ý chia sẻ thông tin hoặc tham gia hay không.

    Thời gian lưu trữ thông tin
    • https://www.ĐiềuhòaCasper.vn sẽ lưu trữ các Thông tin cá nhân do Khách hàng cung cấp trên các hệ thống nội bộ của chúng tôi trong quá trình cung cấp dịch vụ cho Khách hàng hoặc cho đến khi hoàn thành mục đích thu thập hoặc khi Khách hàng có yêu cầu hủy các thông tin đã cung cấp.
    • Khách hàng có thể thực hiện các quyền trên bằng cách tự truy cập vào website hoặc liên hệ với chúng tôi qua email hoặc địa chỉ liên lạc được công bố trên website 

    Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng
    • Chúng tôi cam kết bảo đảm an toàn thông tin cho quý khách hàng khi đăng ký thông tin cá nhân với công t ty chúng tôi. Chúng tôi cam kết không trao đổi mua bán thông tin khách hàng vì mục đích thương mại. Mọi sự chia sẻ và sử dụng thông tin khách hàng chúng tôi cam kết thực hiện theo chính sách bảo mật của công ty. Chúng tôi cam kết sẽ khiến quý khách cảm thấy tin tưởng và hài lòng về bảo mật thông tin cá nhân khi tham gia và sử dụng những dịch vụ của công ty chúng tôi.
    • Để bảo mật thông tin của khách hàng tốt nhất, chúng tôi khuyến cáo quý khách hạn chế truy cập tài khoản bằng đăng nhập tự động, chú ý chế độ sao lưu password và đảm bảo đăng xuất khỏi tài khoản khi sử dụng máy tính chung để đăng nhập tài khoản trên website của chúng tôi. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm khi những thông tin cá nhân của quý khách bị rò rỉ vì những lý do trên.
    • Chính sách bảo mật chỉ áp dụng những thông tin quý khách hàng đăng ký trên website của công ty chúng tôi. Mọi thông tin quý khách đăng ký tại những website hoặc những địa chỉ khác đều không thuộc phạm vi hiệu lực của Chính sách Bảo mật thông tin này.
    [/tintuc]

    Có thể bạn quan tâm

    Địa điểm mua hàng

    Kho Hàng: Cảng Hà Nội

    Đặt Hàng Ngay: 0779-222799

    Miễn phí 24/7

    SẢN PHẨM ĐƯỢC MUA NHIỀU
    icon zalo